Island går tiggergang hos Claus Hjort / Island i betliferš hjį Claus Hjort

Ef vinur minn eša fręndi kęmi til mķn ķ vandręšum sķnum og bęši mig um hjįlp myndi ég aldrei lķta į žaš sem BETL og žį alls ekki ef ég sjįlfur, į įrum įšur, hefši gengiš ķ og tekiš af eignum hans  eins og vęru žaš mķnar eignir og aldrei veriš rukkašur um endurgreišslu!!!

 Kęru samlandar žessi yfirskrift er ķ danska blašinu Politiken i dag:

http://.politiken.dk/politik/article876047.ece

 Mikiš óskaplega mį oršaforši og skilningur žessara žriggja fréttamanna ( sem njóta, um žessar mundir gestrisni vingjarnlegra ķslendinga ķ Reykjavķk ) Glud Heiredal, Peter Schųler og Thomas Berndt aš vera af skornumm skamti.

 Skammist ykkar bara !!!!!!

Hvis min ven eller onkel var i ųkonomiske vanskeligheder og henvendte sig til mig om hjęlp i sin nųd ville jeg aldrig se på det som at han gik tiggergang hos mig og specielt ikke hvis jeg tidligere havde taget til mig af dennes formue som var det min egen og aldrig blevet bedt om tilbagebetaling!!

Kęre landsmęnd disse overskrift er i den danske avis Politiken i dag.

Nej, hvo disse journalisters (som nu om dage nyder gęstfrihed fra venlige  islęndinge i Reykjavik) ordforråd og forståelse må vęre fattig.

Skam Jer !!!!!

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband